Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Chương trình “Linh thiêng Việt Nam” – Tri ân các anh hùng liệt sĩ
14:58 | 27/07/2022

Tối 25/7, tại Công viên Thương Bạc – TP Huế đã diễn ra chương trình nghệ thuật với chủ đề “Linh thiêng Việt Nam” nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

 Chương trình “Linh thiêng Việt Nam” – Tri ân các anh hùng liệt sĩ

Chương trình với những tiết mục biểu diễn hào hùng sôi động, sâu lắng thiết tha do tập thể các cán bộ, nghệ sĩ của các đơn vị thể hiện, các ca khúc như Dấu chân phía trước, Lời Bác dặn trước lúc đi xa, Đi tìm đồng đội, Giai điệu Tổ quốc... được cất lên trong nững ngày tháng 7 như để tỏ lòng tôn kính, tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh bệnh và các gia đình chính sách trên địa bàn.

Đây là món quà tinh thần của thế hệ trẻ hôm nay với các anh hùng liệt sỹ nhằm tưởng nhớ và tri ân công lao các Anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng; ôn lại kỷ niệm những ngày tháng chiến đấu, oanh liệt, ghi nhận công lao đóng góp to lớn của lớp lớp cán bộ chiến sĩ và nhân dân ta đã chiến đấu hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Theo lãnh đạo UBND TP. Huế, cùng với chương trình “Linh thiêng Việt Nam”, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, TP. Huế tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa hướng về các gia đình có công với cách mạng, các Bà Mẹ Việt nam Anh hung và thương bệnh binh, như thăm và tặng quà, chỉnh trang Nghĩa trang Liệt sĩ và nhà bia ghi danh, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các gia đình chính sách… nhằm tri ân cho những người trở về sau đạn bom khói lửa, gửi lại một phần máu xương nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho Nhân dân...

 

 

 

 

 

Nguyên Phương

Các bài mới
Các bài đã đăng