Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Triển lãm mỹ thuật chào mừng Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ trường Đại học Nghệ thuật
08:17 | 17/08/2022

Chiều 16/8, tại trường Đại học Nghệ thuật - Đại học Huế đã diễn ra Lễ khai mạc triển lãm các tác phẩm mỹ thuật của Đảng viên, viên chức, người lao động nhà trường sáng tác.

Triển lãm mỹ thuật chào mừng  Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ trường Đại học Nghệ thuật
Cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm đã trưng bày 38 tác phẩm của 31 tác giả trong toàn trường với chất liệu như sơn dầu, sơn mài, lụa, đất nung, gỗ, thạch cao, than, acrylic…

Triển lãm là hoạt động mang tính chuyên môn đặc thù, thực sự có ý nghĩa của Đảng viên, viên chức, người lao động và là một trong những nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng của Đảng bộ trường Đại học Nghệ thuật - Đại học Huế trong giáo dục tư tưởng chính trị cho viên chức, người lao động và sinh viên.

Trao tặng thưởng các tác phẩm đạt giải


Qua những tác phẩm của mình, Đảng viên, viên chức, người lao động thể hiện tình cảm sâu đậm và trách nhiệm lớn lao đối với Đảng, Bác Hồ và với sự nghiệp phát triển dục đào tạo của nhà trường. Điều này một lần nữa khẳng định các thế hệ viên chức, người lao động của nhà trường vẫn không ngừng phấn đấu, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang vì sự nghiệp giáo dục, đào tạo của nhà trường với bao ý chí, nguyện ước, hy vọng tốt đẹp về tương lai.

 

Trong khuôn khổ triển lãm lần này, BTC đã lựa chọn bốn tác phẩm: “Thu vàng” - Phạm Hoàng Anh, “Lời dặn” - Nguyễn Thái Quảng, “Mùa vàng” - Nguyễn Văn Sỹ và “Chân dung Bác” - Lê Đăng Thông để trao giải tặng thưởng.

Triển lãm diễn ra từ nay đến ngày 05/9/2022 tại trường Đại học Nghệ thuật Huế, số 10 Tô Ngọc Vân- TP Huế. 

 

 

 

 

Phương Anh 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng