Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Trao giải và Khai mạc triển lãm Cuộc thi ảnh nghệ thuật, video clip “Rú Chá, Cồn Tè – Sắc màu sông nước” năm 2022.
09:13 | 08/11/2022

Sáng ngày 8/11, tại Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao Thành phố Huế đã diễn ra Lễ trao giải và Khai mạc triển lãm Cuộc thi ảnh nghệ thuật, video clip “Rú Chá, Cồn Tè – Sắc màu sông nước” năm 2022.

Trao giải và Khai mạc triển lãm Cuộc thi ảnh nghệ thuật, video clip “Rú Chá, Cồn Tè – Sắc màu sông nước” năm 2022.
Cắt băng khai mạc triển lãm

Cuộc thi ảnh nghệ thuật, Video clip “Rú Chá, Cồn Tè – Sắc màu sông nước” năm 2022 được UBND thành phố Huế phát động vào đầu tháng 9/2022 nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đẹp của Rú Chá, Cồn Tè đến với du khách, bạn bè trong nước và quốc tế; đồng thời tuyên truyền về việc bảo vệ tài nguyên môi trường ở Thừa Thiên Huế, đặc biệt khu vực đầm phá, ven biển.

Giải Nhất thuộc về tác giả Lê Văn Minh với ảnh “Sắc màu mùa Thu”


Cuộc thi dành cho tất cả các nhà nhiếp ảnh, nhà quay phim chuyên nghiệp và không chuyên, những người yêu thích nhiếp ảnh nghệ thuật trên toàn quốc.

Trao giải cho các tác giả đạt giải thưởng Video clip


Sau gần 2 tháng triển khai, Ban Tổ chức đã nhận được 617 tác phẩm ảnh của 96 tác giả và 11 Video clip của 10 tác giả và nhóm tác giả dự thi. Ngoài các tác giả ở Thừa Thiên Huế, Ban Tổ chức đã ghi nhận sự tham gia đến từ 10 tỉnh, thành phố bạn như: Hà Nội, Lào Cai, Nha Trang, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố miền Trung khác.

 


Ban giám khảo đã tiến hành chấm từ ngày 16/10/2022 và qua 7 vòng chấm đã chọn ra được 72 tác phẩm của 31 tác giả để tham gia triển lãm lần này, trong đó có 11 ảnh xuất sắc đạt giải với 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích của 10 tác giả. Với 4 vòng chấm Video clip, cũng đã chọn ra được 1 giải nhất, một giải nhì và 1 giải ba. Bên cạnh đó còn có 1 giải thưởng cho tác giả được bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội Facebook.

 

Danh  sách tác tác giả đạt giải:

 

 

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng