Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Tổ chức cuộc thi ảnh, video “Dấu ấn Festival Huế 2022”
08:18 | 28/11/2022

Trung tâm Festival Huế vừa tổ chức cuộc thi ảnh, video “Dấu ấn Festival Huế 2022” nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đẹp, khoảnh khắc ấn tượng của các lễ hội xuyên suốt Festival Huế bốn mùa 2022 đến với du khách, bạn bè trong nước và quốc tế.

 Tổ chức cuộc thi ảnh, video “Dấu ấn Festival Huế 2022”

Tác phẩm ghi lại những khoảnh khắc chân thực, sinh động chuỗi các hoạt động văn hóa, lễ hội diễn ra xuyên suốt Festival bốn mùa 2022; Không khí nhộn nhịp, sôi động của người dân và du khách khi tham gia các chương trình, lễ hội thuộc Festival Huế; Các hoạt động khám phá, tham quan, trải nghiệm thú vị của du khách với chuỗi các chương trình, lễ hội thuộc Festival bốn mùa 2022; Những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng của các đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước khi tham gia Tuần lễ Festival Huế 2022...

Cuộc thi dành cho tất cả những người yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh, quay phim (chuyên và không chuyên), không phân biệt quốc gia, dân tộc, thành phần, độ tuổi. Là thành viên của fanpage Festival Huế. Để trở thành thành viên, người tham gia ấn vào nút like của page Festival Huế: https://www.facebook.com/huefestival.official

Mỗi tác giả có thể gửi 01 ảnh hoặc 01 chùm ảnh (tối đa 10 ảnh cho mỗi chủ đề). Ảnh dự thi định dạng kỹ thuật số, dung lượng ảnh tối thiểu 3MB, file ảnh có định dạng jpg (.jpg). Ảnh không được bo viền, không được cắt ghép, không được đóng dấu hoặc đặt bất cứ ký hiệu nhận dạng nào lên ảnh. Ảnh không phù hợp với quy định trên sẽ bị loại mà không cần thông báo trước.

Video dự thi có độ dài từ 02 đến 05 phút, chất lượng hình ảnh đạt tối thiểu 1080p trở lên, video có định dạng mp4 (.mp4); không sao chép từ bất cứ nguồn nào mà chưa được sự cho phép về mặt sở hữu trí tuệ về hình ảnh, âm thanh, lời thoại…

Tác phẩm dự thi là ảnh, video chưa được công bố, triển lãm (hoặc đạt giải) tại các cuộc thi trong và ngoài nước. Trong thời gian diễn ra cuộc thi, tác giả không được sử dụng các tác phẩm đang dự thi để tham dự các cuộc thi khác. Tác phẩm dự thi bắt buộc phải chụp hoặc ghi hình trong năm 2022 và phải liên quan đến chủ đề cuộc thi.

Các tác phẩm sẽ được đăng tải trên fanpage Festival Huế. Thí sinh kêu gọi bạn bè và người thân like, share, comment ở bài dự thi để tăng lượt tiếp cận và có cơ hội đạt giải do Khán giả bình chọn (giải dành cho những tác phẩm ảnh và video có lượt tiếp cận cao nhất trên fanpage Festival Huế).

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 24/11/2022 đến hết ngày 03/01/2023. Thời gian trao giải thưởng dự kiến tổ chức ngày 12/01/2023.

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng