Kinh tế và phát triển
Công bố thương hiệu du lịch 3 tỉnh, thành miền Trung
14:45 | 25/08/2016

Ngày 24/8, Dự án án “Chương trình Phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” (Dự án EU-ESRT, do Liên minh châu Âu tài trợ) đã tổ chức phiên họp cấp cao về du lịch để bàn giao các kết quả hỗ trợ của Dự án cho 3 tỉnh Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, trong đó đáng chú ý là việc công bố Thương hiệu điểm đến và trang web du lịch chung của 3 tỉnh.

Công bố thương hiệu du lịch 3 tỉnh, thành miền Trung
Trang web quảng bá du lịch khu vực Duyên hải miền Trung sẽ được khai trương từ ngày 26/8.

Tại phiên họp, đại diện Ban Quản lý Dự án EU-ESRT đã trình bày về mô hình quản lý điểm đến vùng mà Dự án đã hỗ trợ cho 3 tỉnh, đồng thời trình bày các kết quả hỗ trợ về phát triển sản phẩm du lịch, tiếp thị và phát triển nguồn nhân lực.

Đặc biệt, Dự án EU-ESRT đã công bố thương hiệu điểm đến cho 3 tỉnh duyên hải miền Trung - The Essence of Vietnam - đồng thời bàn giao trang web du lịch mới cho ba tỉnh, là sản phẩm đầu tiên áp dụng thương hiệu vừa được xây dựng.

Ngoài ra, dự án EU-ESRT cũng bàn giao cho các tỉnh tổng cộng 21 bộ tài liệu theo các nội dung phát triển sản phẩm du lịch của điểm đến, tiếp thị điểm đến, phát triển nguồn nhân lực, du lịch có trách nhiệm cùng các tài liệu tổng hợp khác.

Theo kế hoạch chiều ngày 26/8 đại diện Ban Quản lý Dự án EU-ESRT sẽ có phiên họp kỹ thuật với đại diện Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam để hướng dẫn ba tỉnh áp dụng thương hiệu điểm đến và duy trì trang web du lịch mới.

Trang web sẽ được xây dựng theo hướng đơn giản, dễ duy trì trong khi vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn đang phổ biến hiện nay trong việc tiếp thị trực tuyến dành cho điểm đến.

Vẫn đang trong giai đoạn xây dựng, trang web quảng bá du lịch vùng Duyên hải miền Trung dự kiến sẽ bao gồm các thông tin như “Những nơi cần ghé thăm”, “Hoạt động có thể thực hiện”, “Các món ăn không thể bỏ qua” và “Hành trình truyền cảm hứng”. Một mục trên trang web sẽ bao gồm các thông tin cần thiết khi đi du lịch như quy định về thị thực đối với du khách quốc tế, khí hậu, giao thông và các trung tâm thông tin du lịch mà du khách có thể tiếp cận.

Ngoài ra cũng có khả năng trang web sẽ được tích hợp công cụ tìm kiếm các cơ sở lưu trú.

Theo Hoàng Minh ( daidoanket.vn)

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng