Kinh tế và phát triển
Thương hiệu bia Huda: Nhiều dự án đồng hành cùng miền Trung
14:02 | 16/09/2020

Trong mùa hè 2020, Thương hiệu Bia Huda đã tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho sự phát triển của đời sống kinh tế, xã hội miền Trung.

Thương hiệu bia Huda: Nhiều dự án đồng hành cùng miền Trung
Huda khởi động dự án nước sạch tại A Lưới

Với tấm lòng của người con đậm tình luôn gắn bó cùng dải đất quê hương Trung Bộ, trong năm 2020 thương hiệu bia Huda đã hoàn thành dự án nước sạch tại Nghệ An và Huế & khởi công dự án tại Quảng Trị.

Hai dự án đầu tiên của chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” trong năm 2020 tại huyện Yên Thành (Nghệ An) và huyện A Lưới (Thừa Thiên - Huế) đã được hoàn thành và đang trong quá trình đưa vào sử dụng. Cũng trong tháng 8, công trình nước sạch tại huyện Cam Lộ (Quảng Trị) vừa được tiến hành khởi công, mang lại giải pháp nước sạch bền vững giúp bà con tại địa phương yên tâm sinh hoạt và sản xuất kinh tế.

“Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” là chương trình trách nhiệm xã hội dài hạn được Huda khởi động vào năm 2019 với mục tiêu giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người dân miền Trung phải đối mặt hàng ngày. Đặc biệt, trong bối cảnh phức tạp của đại dịch Covid-19, việc có nước sạch phục vụ sinh hoạt càng trở nên cấp thiết hơn để bảo vệ sức khỏe của mỗi người dân và cộng đồng nơi đây.

Năm 2020, trước đại dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp, thương hiệu Bia huda đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tại 3 tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Trị trao 3.000 phần quà gồm nhu yếu phẩm và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe đến những hộ gia đình có thu nhập thấp, những người cuộc sống còn đối mặt với nhiều khó khăn khi mà dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến kế sinh nhai của bà con.

Được biết, vào tháng 04/2020 trong đợt bùng phát đầu tiên của đại dịch, công ty Carlsberg Việt Nam, thương hiệu bia Huda cũng đã ủng hộ số tiền 2 tỷ đồng hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu tại 5 tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Số tiền ủng hộ hướng tới việc đầu tư và bổ sung kịp thời các các trang thiết bị và vật tư y tế như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và trang phục bảo hộ, góp phần đảm bảo công tác phòng chống dịch của đội ngũ tuyến đầu tại các địa phương được diễn ra an toàn, thuận lợi.

Suốt 3 thập kỷ đồng hành, Huda luôn nỗ lực cống hiến và vun đắp mối liên kết bền chặt với miền Trung yêu thương. Nhất là trong bối cảnh hiện nay, khi miền Trung vẫn đang là điểm nóng của làn sóng Covid-19 thứ hai, thương hiệu đậm tình đã có những đóng góp sẻ chia, hỗ trợ kịp thời để cùng bà con nơi đây vượt qua cao điểm dịch bệnh.

Trong thời gian tới, Huda sẽ tiếp nối dự án “ Khơi nguồn nước sạch” đến với Quảng Bình. Ccông trình nước sạch tiếp theo dự kiến sẽ được khởi công tại xã Mỹ Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ (Quảng Bình) trong tháng 10 năm nay.

Nhân dịp kỷ niệm kỷ niệm 30 năm Huda đồng hành cùng miền Trung, Huda sẽ tổ chức Sự kiện âm nhạc trực tuyến với chủ đề “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” nhằm gửi lời tri ân đặc biệt mà thương hiệu đậm tình muốn gửi gắm tới mảnh đất Trung bộ và con người nơi đây. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra ngày  19/9 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Soobin Hoàng Sơn, Erik, Isaac, ST Sơn Thạch, DJ Trang Moon, MC Hoàng Rapper, Ngọc Sang.

Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với nhiều sản phẩm bia và đồ uống. Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi - Carlsberg - là một trong những nhãn hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới. Baltika, Carlsberg và Tuborg nằm trong top nhữngnhãn hiệu lớn nhất ở châu Âu. 42,000 nhân viên làm việc cho tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới, và những sản phẩm của chúng tôi đươc bán tại hơn 150 thị trường. Năm 2016, tập đoàn Carlsberg đã bán được 117 triệu hectorlit bia, tương đương với khoảng 35 tỉ chai bia.

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương.Trong năm 2012 công ty Carlsberg Việt Nam hoàn chỉnh được thiết lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc và Trung của Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Namgồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Gold, Halida và Beerlao.

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng