Giáo dục-Y tế
Ngày hội tuyển sinh học nghề, tuyển dụng lao động tỉnh Thừa Thiên Huế lần 2 – 2018
15:25 | 13/10/2018

Sáng ngày 13/10, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế, Sàn Giao dịch Việc làm Thừa Thiên Huế tổ chức Ngày hội Tuyển sinh học nghề, tuyển dụng lao động tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2018. 

Ngày hội tuyển sinh học nghề, tuyển dụng lao động tỉnh Thừa Thiên Huế lần 2 – 2018

Ngày hội Tuyển sinh học nghề, tuyển dụng lao động tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2018 đã thu hút sự tham gia của 66 đơn vị, gồm 14 doanh nghiệp tuyển nguồn xuất khẩu lao động với 2.087 người, 42 doanh nghiệp tuyển dụng 2.720 vị trí việc làm trong nước với các ngành nghề như Thiết bị tin học, văn phòng, Bảo hiểm nhân thọ, Cấp thoát nước, Vật liệu xây dựng, Dịch vụ Hàng không,… và 10 cơ sở đào tạo nghề và Đại học tuyển sinh hơn 10.000 học viên, sinh viên.

 

Tại đây, các học sinh sinh viên đã được cung cấp thông tin về nhu cầu việc làm trong và ngoài nước; tư vấn việc làm, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động, học sinh và sinh viên được tiếp cận, tham gia thị trường lao động; giúp các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có cơ sở xây dựng chiến lược đào tạo và hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị tham gia tuyển dụng trực tiếp lao động.

Đồng thời, giúp các em học sinh định hướng nghề nghiệp, chọn ngành, chọn nghề, trường học phù hợp với điều kiện gia đình, năng lực và sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, tổ chức ký kết hợp tác, liên kết đào tạo và tuyển dụng lao động giữa các cơ sở đào tạo nghề với các doanh nghiệp.

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng