Giáo dục-Y tế
Gặp mặt, tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 và tuyển sinh đầu cấp THPT, THCS năm học 2019-2020
20:12 | 24/07/2019

Chiều ngày 24/7, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Ngọc Thọ đã chủ trì buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 và tuyển sinh đầu cấp THPT, THCS năm học 2019-2020 trên địa bàn tỉnh.

Gặp mặt, tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 và tuyển sinh đầu cấp THPT, THCS năm học 2019-2020
Lãnh đạo UBND tỉnh TT-Huế tặng giấy khen cho 36 em học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã biểu dương và khen thưởng 36 học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 và tuyển sinh đầu cấp THPT, THCS năm học 2019-2020. Trong đó, 25 học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT quốc gia 2019; 06 học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trường THPT Chuyên Quốc Học Huế và 05 học sinh đạt thành tích cao trong kỳ kiểm tra đánh giá năng lực vào lớp 6 trường THCS Nguyễn Tri Phương, năm học 2019 - 2020.

Các em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đến từ các trường THPT chuyên Quốc Học Huế, trường THPT Nguyễn Chí Thanh, trường THPT Phan Đăng Lưu, trường THPT An Lương Đông, trường THPT Hương Vinh. Đây là một sự cố gắng và nỗ lực của các em trong suốt 12 năm học để đạt thành tích cao như ngày hôm nay.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ biểu dương thành tích đã đạt được của các học sinh; đồng thời mong muốn, năm học sắp tới các em tiếp tục nỗ lực học tập thật tốt, nhất là cố gắng và nỗ lực hơn nữa cũng như phát huy truyền thống hiếu học của vùng đất Huế để đóng góp sức mình vào việc phát triển đất nước nói chung, tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng.

Tại buổi tuyên dương, các em đã bày tỏ niềm vui khi được lãnh đạo tỉnh quan tâm, động viên và bày tỏ nguyện vọng của mình trong lĩnh vực giáo dục như: Nâng cao chất lượng cho giáo viên và học sinh; đổi mới phương pháp học tập trong thời đại công nghệ 4.0, tăng kỹ năng thực hành để nâng cao chất lượng dạy và học, tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, liên kết với nhiều ngành học để học sinh Thừa Thiên Huế có thể học tập tại quê nhà...

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các em học sinh và các thầy giáo, cô giáo tiếp tục nỗ lực, kiên trì, bền bỉ thi đua dạy tốt, học tốt dành thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Dịp này, 36 học sinh xuất sắc đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh đầu cấp THPT, THCS năm học 2019 - 2020 được Chủ tịch UBND tỉnh tặng giấy khen cùng phần quà trị giá 1 triệu đồng/em.

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng