Giáo dục-Y tế
Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt Huy chương vàng Olympic Sinh học quốc tế
15:30 | 29/08/2020

Ngày 29/8, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt Huy chương Vàng kỳ thi Olympic Sinh học Quốc tế năm 2020.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt Huy chương vàng Olympic Sinh học quốc tế
Lãnh đạo tỉnh trao bằng khen cho học sinh Hồ Việt Đức

Theo đó, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho em Hồ Việt Đức, học sinh Lớp 12 - Chuyên Sinh học, Trường Trung học phổ thông chuyên Quốc Học Huế đã đạt Huy chương Vàng kỳ thi Olympic Sinh học Quốc tế năm 2020 và và cô giáo Nguyễn Thị Diệu Hạnh là giáo viên tham gia bồi dưỡng môn sinh học cho em Hồ Việt Đức.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh, thành tích này rất có ý nghĩa, không chỉ với riêng cá nhân học sinh, gia đình, nhà trường mà còn đối với cả ngành giáo dục của tỉnh, góp phần khẳng định thương hiệu của một vùng đất hiếu học. Kết quả của em Hồ Việt Đức đã viết tiếp trang sử vàng trong lịch sử xây dựng và phát triển của Trường Trung học phổ thông chuyên Quốc Học Huế - một ngôi trường đã có đủ huy chương ở 5 môn thi Olympic Quốc tế gồm: toán, vật lý, hóa học, sinh học và tin học.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn thầy trò của trường sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu không ngừng để gặt hái nhiều thành tích cao hơn nữa, góp phần làm rạng danh truyền thống Trường Trung học phổ thông chuyên Quốc Học và quê hương Thừa Thiên - Huế.

 

 

 

 

Phương Anh

 

 

 


   

 

Các bài mới
Các bài đã đăng