Nhịp điệu cuộc sống
Huda tiếp lửa tri ân người dân Quảng Trị
15:48 | 29/07/2013

Tối 26/7, tại Nhà Trung tâm Văn hóa thông tin TP Đông Hà đã diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật “ Ngọn lửa tri ân” với sự có mặt của hàng trăm cựu chiến binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng .

Huda tiếp lửa tri ân người dân Quảng Trị
Ông Tayfun Uner – Giám đốc điều hành Carlsberg Việt Nam trao tặng tỉnh Quảng Trị 10 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Đức Chính – UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Trị, ông Tayfun Uner – Giám đốc điều hành Carlsberg Việt Nam đã đến dự chương trình.

Tham dự chương trình, Công ty TNHH Bia Huế đã công bố tài trợ 10 tỷ đồng để xây nhà tình nghĩa cho các gia đình thương binh – liệt sỹ, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Là một trong những doanh nghiệp luôn nỗ lực đồng hành vì cộng đồng nói chung và người dân Quảng Trị nói riêng, thời gian qua Công ty TNHH Bia Huế (Huda) đã phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn” với nhiều hoạt động thiết thực. Đáng chú ý trong năm 2013, Huda đã và đang trao tặng gần 40 sổ tiết kiệm và hỗ trợ xây 15 nhà tình nghĩa cho các gia đình cách mạng, các gia đình chính sách.

Trong dịp này, Công ty TNHH Bia Huế đã trao tặng cho tỉnh Quảng Trị 10 tỷ đồng nhằm tiếp tục triển khai dự án “Mái ấm tri ân”  thuộc chiến dịch “Huda vì miền Trung yêu thương” trong giai đoạn 2013-2014. Khoản kinh phí này sẽ được sử dụng cho mục đích xây nhà tình nghĩa cho các gia đình thương binh – liệt sỹ, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

 

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng