Nhịp điệu cuộc sống
Trao giải tuần 3 cuộc thi ảnh "Lưu giữ từng khoảnh khắc cùng Huda Gold"
15:25 | 03/09/2013

Chiều 29/8 tại Công ty TNHH Bia Huế, Ban tổ chức cuộc thi ảnh “Lưu giữ từng khoảnh khắc cùng Huda Gold” cho các khách hàng may mắn tham gia tuần 3. Giải nhất đã thuộc về anh Hoàng Thế Đức (TP Huế).
 

Trao giải tuần 3 cuộc thi ảnh "Lưu giữ từng khoảnh khắc cùng Huda Gold"
Giải share nhiều nhất thuộc về cô Nguyễn Thị Thuyền (TP Huế)

Theo thống kê, trong số hàng trăm các tác phẩm gửi về, căn cứ tiêu chí thể lệ cuộc thi, Ban tổ chức đã chọn ra được 28 tác phẩm, thu hút gần 3.200 bình chọn, gần 800 lượt chia sẻ, gần 40.000 người  xem qua thông tin cuộc thi ảnh. Tổng số like trong tuần 3 cũng đã tăng từ 14.900 lên 18.000 like với gần 5.500 người bàn luận về cuộc thi thông qua mạng xã hội.

  Phát biểu chúc mừng các khách hàng đoạt giải, ông Lê Minh Đức – Quản lý Quan hệ cộng đồng (PR) đã đại diện Công ty Bia Huế gửi lời cảm ơn đến người tiêu dùng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bia Huda Gold cho những giờ phút chia sẻ cuộc sống của mình. Ông Đức cũng đã nhấn mạnh: “Cuộc thi Lưu giữ từng khoảnh khắc cùng Huda Gold đang đi đến những ngày cuối và Ban tổ chức hy vọng tiếp tục nhận được nhiều tác phẩm dự thi có chất lượng, thể hiện được những phút giây vui vẻ trong cuộc sống, gắn liền với ẩm thực miền Trung cùng Huda Gold”.

Ban tổ chức đã lần lượt trao các giải bình chọn nhiều nhất, giải share nhiều nhất, giải ba, giải nhì cho các khách hàng đoạt giải. Giải nhất tuần 3 đã được trao cho anh Hoàng Thế Đức (TP Huế).

Theo huda.com.vn

 

Các bài mới
Các bài đã đăng
Bán dạo (22/08/2013)