Nhịp điệu cuộc sống
Trao giải tuần 4 cuộc thi ảnh "Lưu giữ từng khoảnh khắc cùng Huda Gold"
08:38 | 11/09/2013

Tại Công ty TNHH Bia Huế, Ban tổ chức cuộc thi ảnh “Lưu giữ từng khoảnh khắc cùng Huda Gold” đã tiến hành trao giải tuần 4 cho các khách hàng đạt giải. Đây cũng là tuần cuối cùng cuộc thi ảnh được phát động sau hơn một tháng tổ chức.

Trao giải tuần 4 cuộc thi ảnh "Lưu giữ từng khoảnh khắc cùng Huda Gold"
Giải share nhiều nhất tuần 4 thuộc về chị Trần Thị Duyên Ánh

Phát biểu tại buổi tổng kết, ông Lê Minh Đức – Quản lý Quan hệ cộng đồng (PR) Công ty TNHH Bia Huế khẳng định chính cuộc thi ảnh “Lưu giữ từng khoảnh khắc cùng Huda Gold” đã tương tác được với người tiêu dùng một cách hiệu quả. Thông qua cuộc thi, bia Huda Gold đã được nhiều người biết đến, tin tưởng sử dụng. Ông Lê Minh Đức nhấn mạnh: “Trong thời gian đến, Công ty Bia Huế hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người tiêu dùng cho các sản phẩm của mình cũng như các chương trình tương tác với khách hàng khác”.

Theo thống kê, trong tuần 4, cuộc thi đã nhận được hàng trăm bức ảnh dự thi. Căn cứ tiêu chí thể lệ cuộc tho, Ban tổ chức đã chọn ra được gần 40 ảnh hợp lệ.  Tổng số Vote là 4.254 và gần 1000 lượt share. Số người xem qua cuộc thi ảnh là gần 55.000 người với tổng số like fanpage từ 18.000 lên đến 20.400.

Theo huda.com.vn

 

Các bài mới
Các bài đã đăng