Nhịp điệu cuộc sống
Triển lãm “Duyên Bốn Mùa” của họa sĩ trẻ Nguyễn Đức Phước
09:48 | 06/01/2018

Chiều ngày 05/01, tại Viện Pháp tại Huế (1 Lê Hồng Phong) đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm thiết kế sơn mài “Duyên bốn mùa” của họa sỹ trẻ Nguyễn Đức Phước. 

Triển lãm “Duyên Bốn Mùa” của họa sĩ trẻ Nguyễn Đức Phước
Họa sĩ trẻ Nguyễn Đức Phước bên tác phẩm của mình

Triển lãm đã giới thiệu đến công chúng những đồ vật gắn tuổi thơ, các mùa trong năm với nhiều khoảnh khắc, không gian đẹp từ đó nhớ về thời thơ ấu, trân trọng thời gian đã qua.

Khán giả thích thú với những thiết kế ngộ nghĩnh và đẹp mắt

Triển lãm trưng bày hơn 30 tác phẩm được làm từ chất liệu sơn mài khác với các bức tranh sơn mài truyền thống. Ở đây, Tác giả đã gửi đến người xem những thiết kế công phu và tỉ mỉ, đó là những bộ bàn ghế ngồi học dành cho các em nhỏ, những chiếc gương soi, bức tranh phong cảnh, động vật,... Với nhiều người cảm nhận các tác phẩm rất dễ thương, ngộ nghĩnh.

Không gian trưng bày thu hút nhiều khách thưởng lãm


Để có những tác phẩm này, Đức Phước đã miệt mài lao động, sáng tạo trong 6 tháng. Được biết, ý tưởng chủ đạo của triển lãm này không chỉ là nội dung và hình thức của tác phẩm mà quan trọng hơn là tính tương tác của triển lãm đối với người xem. Mọi người có thể cầm nắm tác phẩm tranh treo cỡ nhỏ và bàn luận với nhau, cùng soi chiếc gương khảm sơn mài đầy mới mẻ...

Triển lãm diễn ra từ nay đến ngày 25/01/2018.

Một số tác phẩm tại triển lãm: 

 

Tác phẩm " Mùa Hạ"


 

Tác phẩm Mùa thu

 

Thiết kế gương treo tường

 

 

Chiếc đồng hồ xinh xắn

 

Bộ bàn học 

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng