Nhịp điệu cuộc sống
Sắp diễn ra “Ngày hội Lân Huế” năm 2018
10:59 | 12/09/2018

Từ ngày 19/9/2018 đến ngày 20/9/2018 Sở Du lịch Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức Ngày hội Lân Huế năm 2018.

Sắp diễn ra “Ngày hội Lân Huế” năm 2018

Ngày hội Lân Huế năm 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại Huế quy tụ những đội lân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh thành miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Bình... Đội ngũ trọng tài chấm thi cũng đã được Ban Tổ chức mời những trọng tài quốc gia đến Huế để chấm thi theo đúng Thể lệ thi Lân quốc tế. Một trong số các trọng tài tham gia chấm thi lần này, Ban tổ chức có mời một trọng tài quốc tế người Malaysia cùng chấm thi.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Ngày hội Lân Huế năm 29018 sẽ có các hoạt động như Biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ trong khu vực, Biểu diễn lân sư rồng tập thể…

Với mục đích khẳng định danh hiệu Huế - Thành phố Festival của Việt Nam, từng bước xây dựng hình ảnh Huế - Kinh đô lễ hội, tăng cường đa dạng hóa các hoạt động tìm hiểu, khám phá điểm đến cho du khách; giới thiệu các lễ hội đặc sắc, các hình thức trải nghiệm văn hóa Huế thú vị đến với khách du lịch. Với mong muốn quảng bá giới thiệu những hình ảnh đẹp, không khí rộn ràng của mùa “Tết trung thu” giữa lòng Cố Đô, đồng thời hướng đến việc lựa chọn các lễ hội đặc thù sẽ tổ chức hàng năm phục vụ phát triển du lịch tại Thừa Thiên Huế.

Phương Anh

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng