Nhịp điệu cuộc sống
Huda Central’s Top Talent mùa thứ tư: “Khi miền Trung hoà chung một giọng”
14:21 | 28/08/2019


Với mục đích truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho những giọng ca trẻ đầy triển vọng của miền Trung, cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung – Huda Central’s Top Talent mùa thứ tư đã trở lại với nhiều thay đổi hứng khởi.

Huda Central’s Top Talent mùa thứ tư: “Khi miền Trung hoà chung một giọng”

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung – Huda Central’s Top Talent mùa thư tư  với chủ đề “Khi miền Trung hoà chung một giọng”, chương trình mang đến những thay đổi mới trong nội dung, đặc biệt ở hình thức tuyển chọn khi mô phỏng những “sân khấu karaoke” vô cùng gần gũi với mọi nhà để các tài năng thoả sức hoà chung giọng hát cùng Huda.

Ban giám khảo năm nay có sự góp mặt của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, cùng sự góp mặt của nam danh ca Quang Linh. Danh tiếng và chuyên môn trong lĩnh vực âm nhạc của dàn giám khảo năm nay đảm bảo sẽ tiếp tục mang đến một mùa giải chuyên nghiệp thu hút nhiều tài năng âm nhạc miền Trung hơn nữa.

Vòng thử giọng của chương trình sẽ diễn ra từ 31/08/2019 đến 14/09/2019 tại sáu thành phố lớn của miền Trung bao gồm Thanh Hoá, Vinh (Nghệ An), Hà Tĩnh, Đông Hà (Quảng Trị), Huế và Đà Nẵng.

Ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Bốn năm là một chặng đường dài của Huda Central’s Top Talent để cùng song hành vớingười dân miền Trung Việt Nam. Chúng tôitổ chức chương trình với quyết tâmmang đến cơ hội toả sáng cho các tài năng miền Trung, bởi chúng tôi biết rằng có nhiều tài năng xuất sắc của miền Trung vẫn chưa được khám phá. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã và đang làm hết sức mình để tạo ra một sân chơi âm nhạc được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp,đặc biệt về mặt chất lượng chuyên môn. Xuyên suốt các mùa, chúng tôi rất ngạc nhiên bởi sự tài năng và đa dạng của các thí sinh - tất cả đều xứng đáng là những niềm tự hào của miền Trung. Tôi rất mong chờ những điều hấp dẫn mà chương trình sẽ mang đến trong thời gian tới”.

Phương Anh

 

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng