Phòng chống dịch COVID-19
Hai ngày liên tiếp không ghi nhận ca nhiễm Covid-19
09:10 | 29/09/2021

Theo thông báo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh, ngày 27/9 và 28/9/2021, tỉnh Thừa Thiên Huế không có bệnh nhân có kết quả khẳng định dương tính SARS-CoV-2.
 

Đây là ngày thứ hai liên tiếp trên địa bàn tỉnh không có ca nhiễm Covid-19. Tính đến nay, toàn tỉnh có 821 ca F0, trong đó đã điều trị khỏi 747 ca, hiện tại còn 71 ca đang điều trị.

Trước đó, ngày 27/9, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh có Thông báo số 156/TB-BCĐ điều chỉnh một số biện pháp kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm nới lỏng, cho phép một số lĩnh vực được hoạt động trở lại.

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Quyết định số 2414/QĐ-UBND điều chỉnh các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Theo đó, dỡ bỏ biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với thôn Phước Hưng và thôn Phú Cường Xuyên của xã Lộc Thủy, và thôn Trung Hưng và Cụm dân cư gồm 15 hộ thuộc thôn Phụng Chánh 2 xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc.

Tiếp tục áp dụng biện pháp khoanh vùng, phong tỏa cách ly tạm thời theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với các thôn Hiền An 1, Hiền An 2, Đông Dương xã Vinh Hiền cho đến khi có thông báo mới.

Điều chỉnh biện pháp khoanh vùng, phong tỏa cách ly tạm thời theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ sang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với các thôn còn lại của xã Vinh Hiền.

Tiếp tục áp dụng biện pháp khoanh vùng, phong tỏa cách ly tạm thời theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với các thôn Đông Lưu, Đông Hải, Lê Thái Thiện  xã Lộc Trì cho đến khi có thông báo mới.

Điều chỉnh biện pháp khoanh vùng, phong tỏa cách ly tạm thời theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ sang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với các thôn còn lại của xã Lộc Trì.

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng