Ngày Chủ nhật xanh
Thủ tướng Chính phủ gửi thư biểu dương Thừa Thiên - Huế về phong trào “ngày Chủ Nhật xanh”
08:51 | 03/06/2019

Ngày 2/6, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư khen Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế trong  phong trào "Ngày chủ nhật xanh - Hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm xanh - sạch - sáng". Phong trào đã làm thay đổi, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người dân trong bảo vệ môi trường, góp phần làm cho Huế đẹp hơn, thơ mộng hơn trong một không gian xanh - sạch - sáng. 

Thủ tướng Chính phủ gửi thư biểu dương Thừa Thiên - Huế về phong trào “ngày Chủ Nhật xanh”
Toàn văn nội dung thư (Ảnh: thuathienhue.gov.vn)

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu thời gian tới, tỉnh Thừa Thiên- Huế tiếp tục kiên trì, hành động quyết liệt để đưa phong trào đi vào thực chất, thiết thực và hiệu quả, góp phần xây dựng tỉnh Thừa Thiên- Huế phát triển theo hướng đô thị “Di sản, văn hóa, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường”.

Thủ tướng tin tưởng rằng, những mô hình hay, sáng tạo từ tỉnh Thừa Thiên- Huế như “Ngày Chủ nhật xanh”,“Nói không với túi nilon và sản phẩm nhựa sử dụng một lần”, “Nhặt một cọng rác bạn đã làm cho Huế sạch hơn”… sẽ được nhân rộng tới các địa phương khác, mang lại môi trường sống trong lành cho mọi người dân.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng