Ngày Chủ nhật xanh
Phát động cuộc thi Viết bài về phong trào Ngày Chủ nhật xanh và “Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần”.
20:28 | 12/07/2019

Chiều ngày 12/7, tại Ủy ban nhân dân Tỉnh Thừa Thiên Huế, Cổng Thông tin điện tử Thừa Thiên Huế phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức phát động cuộc thi Viết bài về phong trào Ngày Chủ nhật xanh và “Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần”.

Phát động  cuộc thi Viết bài về phong trào Ngày Chủ nhật xanh và “Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần”.
Tích cực hưởng ứng về phong trào Ngày Chủ nhật xanh và “Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần”

Cuộc thi viết về phong trào “Ngày Chủ nhật Xanh” và "nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần” nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân trong thực hiện Đề án "Ngày chủ nhật xanh" và phong trào "nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần” trên phạm vi toàn tỉnh.

Đối tượng tham gia là tất cả mọi người, không kể tuổi tác, giới tính, quốc tịch; một người có thể gửi nhiều bài viết tham gia Cuộc thi.  Mỗi bài viết không dưới 500 chữ, tối đa không quá 1.500 chữ, có hình ảnh minh họa; tất cả loại hình đều có thể tham gia Cuộc thi (kể cả phóng sự ảnh).

Bài viết tham gia Cuộc thi viết về phong trào "Ngày Chủ nhật xanh và Nói không với túi ni lông sử dụng 1 lần” trong phạm vi tỉnh Thừa Thiên Huế, tập trung vào các nội dung: phản ánh những việc làm, đóng góp tích cực của các tổ chức, cá nhân trong xã hội tham gia xây dựng, gìn giữ và bảo vệ môi trường;  Các sáng kiến về không sử dụng túi ni lông và sản phẩm nhựa dùng một lần và các giải pháp duy trì thường xuyên thực hiện "Ngày chủ nhật xanh" ở cơ sở; Những mô hình hay, tấm gương điển hình trong thực hiện phong trào "Ngày Chủ nhật xanh và Nói không với túi ni lông sử dụng 1 lần” của các cá nhân, tổ chức...

Cuộc thi được tổ chức định kỳ theo hàng quý, cuộc thi đầu tiên được tính từ 0 giờ ngày 15/7/2019 đến 24 giờ ngày 30/9/2019 (Quý III) và cuộc thi tiếp theo được tính từ 0 giờ ngày 01/10/2019 và kết thúc vào 24 giờ 30/12/2019 (Quý IV). Ban tổ chức sẽ tổ chức trao giải mỗi quý một lần với 1 giải nhất 5 triệu đồng, 1 giải nhì 3 triệu đồng và 1 giải ba 1 triệu đồng.  Tác phẩm đạt giải sẽ được giới thiệu và đăng trên Cổng thông tin điện tử tỉnh https://thuathienhue.gov.vn.

Phương Anh

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng