Festival Huế 2014
Nghệ thuật đa sắc tộc của Singapore biểu diễn tại Festival Huế 2014
16:08 | 25/03/2014

Đoàn nghệ thuật PA Talents, nghệ thuật đa sắc tộc của Singapore sẽ mang đến những tiết mục đầy màu sắc từ các thành viên gốc Hoa, Mã Lai, Ấn Độ tại Festival Huế 2014.

Nghệ thuật đa sắc tộc của Singapore biểu diễn tại Festival Huế 2014

PA Talents là đoàn nghệ thuật đa sắc tộc duy nhất của Singapore được hợp nhất từ 10 nhóm khác nhau bao gồm các dàn nhạc Hoa, Mã Lai, Ấn, Ban nhạc pop Singapore, đội kèn đồng Singapore và đoàn múa dân tộc. PA Talents qui tụ những tài năng xuất sắc nhất trong giới nghệ thuật cũng như cộng đồng nhằm mục tiêu theo đuổi niềm đam mê âm nhạc và vũ đạo của nghệ sĩ dưới cùng một mái nhà.

Luôn chú trọng vào việc kết hợp những loại hình âm nhạc với các điệu múa đa sắc tộc đương đại và truyền thống, PA Talents đã tạo nên dấu ấn quan trọng trong lễ hội Chingay Parade - lễ hội văn hóa hàng năm được tổ chức bởi Hiệp hội Nhân dân Singapore. PA Talents từng đại diện cho quốc đảo Sư tử tham gia biểu diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới: Australia, Trung Quốc, Pháp, Indonesia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển, Maldives, Nga, Mêxicô… và đã giành được rất nhiều giải thưởng quốc tế quan trọng.

Với phong cách biểu diễn đa dạng, nhóm múa hứa hẹn tạo nên những bất ngờ thú vị, giúp khán giả hiểu hơn về nền văn hóa đa sắc tộc của đất nước Singapore.

 

PA

Các bài mới
Các bài đã đăng