Festival Huế 2014
Tinh thần xung kích của các Tình nguyện viên Festival Huế 2014
14:43 | 21/04/2014

Huế đã chia ly bè bạn tại đêm bế mạc Festival Huế 2014 đầy lưu luyến, một mùa Festival nữa đã qua và gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp, bên cạnh những thành công đó cũng là nhờ một phần nhỏ của các tình nguyện viên đã hết sức nhiệt tình trong mọi hoạt động suốt thời gian diễn ra Festival Huế 2014.

 

Tinh thần xung kích của các Tình nguyện viên Festival Huế 2014
Nụ cười luôn nở trên môi các bạn trẻ Tinh nguyện tại Festival Huế 2014.

Tất cả tình nguyện viên đều sẵn sàng và nhiêt huyết với mong muốn góp phần mình vào hoạt động có ý nghĩa to lớn này. Để tham gia Festival Huế viới vai trò là tình nguyện viên, các bạn đã trải qua các vòng phỏng vấn để tham gia Festival Huế với vai trò Tình nguyện viên (TNV), Liên lạc viên (LLV), hay những người đóng phụ cảnh cho các chương trình nghệ thuật.

                   


Mặc cho cái nắng nóng của tháng 4 trên đất Huế, các bạn trẻ vẫn xông pha trên các tuyến đường chính của thành phố để chỉ đường cho khách tham quan , hướng dẫn cho những đoàn nghệ thuật đến Huế tham gia lễ hội cũng như sắp đặt những vật dụng cần thiết để chuẩn bị cho buổi biểu diễn của các đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước.

Rồi đôi khi, ai ai cũng nô nức cùng bạn bè đi xem những chương trình nghệ thuật hấp dẫn, các bạn lại chạy nơi này, hướng dẫn nơi kia nhưng với tinh thần tình nguyện, các bạn trẻ luôn mĩm cười và đoàn kết với nhau làm tốt công việc của mình.

Tình nguyện viên đã góp phần không nhỏ trong việc cùng Ban Tổ chức làm nên thành công Festival Huế 2014.

Có những đêm, đi vòng quanh Đại Nội rộng lớn, có những ngày nắng tháng tư đốt cháy da, nhưng những bạn trẻ vẫn chẳng ngại ngần. Hơn nữa, với những du khách quốc tế, các tình nguyện viên đến từ ĐH Ngoại Ngữ đã có cơ hội trau dồi thêm về ngọa ngữ của mình để được tốt hơn. Có những bạn trẻ lần đầu đến với công việc này, cũng có những bạn là đàn anh đàn chị đã suốt mấy mùa tình nguyện Festival Huế, họ là những đội trưởng, những tổ trưởng đầy kinh nghiệm và biết quan tâm đến đồng đội. Nơi đây, môi trường tình nguyện viên đã tạo cho các bạn trẻ có một sự năng động và giao tiếp tốt hơn.   

                 

 

Festival qua đi, đội tình nguyện viên, liên lạc viên đã để lại hình ảnh trong lòng du khách gần xa sự nhiệt tình và chu đáo, trách nhiệm, tinh thần xung kích tình nguyện của sức trẻ Festival Huế.

 

Hương Bình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng