Festival Huế 2016
Vũ đoàn Halleluya mang “Tinh Hoa Israel” đến Huế
08:54 | 26/04/2016

Luôn đưa tới Festival Huế những tiết mục đặc sắc, năm nay Đại sứ quán Israel tại Việt Nam tiếp tục  giới thiệu  tại Festival Huế 2016  chương trình “Tinh Hoa Israel”  do nhóm dân vũ  Halleluya thể hiện, với hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả địa phương. 

Vũ đoàn Halleluya mang “Tinh Hoa Israel”  đến Huế
Ảnh (internet)

Ngoài 2 buổi diễn tối ngày 30/4 và 1/5, tiết mục của Halleluya còn vinh dự được chọn là 1 trong 4 tiết mục quốc tế biểu diễn trong chương trình khai mạc(29/4).

Được thành lập năm 1988 bởi biên đạo múa và đạo diễn nghệ thuật Barry Avidan, vũ đoàn Halleluya sôi động và đầy màu sắc đã và đang chinh phục khán giả Israel và thế giới với tinh thần trẻ trung và đam mê khiêu vũ bất tận thể hiện qua các tiết mục múa đa dạng. Nhóm đã biểu diễn trên nhiều chương trình truyền hình và các sân khấu lớn, mang những màn trình diễn đa dạng tới những người yêu thích khiêu vũ và nghệ thuật ở Israel và mọi nơi trên thế giới.

Đại sứ Meirav Eilon Shahar chia sẻ: " Các điệu múa của Halleluya phản ánh sự ảnh hưởng của việc nhập cư của người Do Thái từ 4 phương trên thế giới về lại đất của Israel, ảnh hưởng của tôn giáo và truyền thống của chúng tôi cũng như Israel hiện đại ngày nay.Tôi tin rằng thông qua trao đổi văn hóa chúng ta sẽ hiểu nhau hơn và gần nhau hơn. Đây là một phần trong nỗ lực của chúng tôi nhằm đưa hình ảnh Israel đến với những người dân Việt Nam".

SH

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng