Festival Huế 2016
Khán giả Huế cháy hết mình với đêm rook Lửa Cố Đô
07:36 | 04/05/2016

Tối 3/5/2016, người dân Huế và các bạn trẻ yêu Rook đã cháy hết mình với Live show  Lửa Cố đô”.

Khán giả Huế cháy hết mình với đêm rook Lửa Cố Đô

Sự kết hợp một cách tinh tế, đa dạng của 3 dòng âm nhạc: Classic Rock, Morden Rock và EDM và sự hòa âm, phối khí mới lạ, đa phong cách Acoustic Rock, Country Rock, Rock N’ Roll cùng những màn trình diễn âm nhạc điện tử hoành tráng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đỉnh cao đã tạo không khí hết sức sôi động trong giới trẻ Huế, trong dịp Festival 2016.

                                                              Ban nhạc Ngũ Cung


Mở đầu chương trình, DJ Oxy đã khuấy động sân khấu bằng màn trình diễn thể loại nhạc điện tử Electro House khiến khan giả vô cùng hứng thú và nhảy cùng DJ Oxy. Sân khấu cáng ngày càng được khoaays động lên bỏi sự xuất hiện của Rock Band Ngũ Cung, một tinh hoa nhạc rock Hà Nội. Bằng các chất liệu âm nhạc hiện đại kết hợp với dân gian truyền thống, những ca khúc có tiết tấu mạnh nhưng không kém phần tinh tế về thiên nhiên bát ngát, hùng vĩ là Nụ hôn trên đỉnh Phanxipang, Cao nguyên đá… được Ban nhạc biểu diễn trong các tiết mục mở đầu của mình.

                                                          Nhạc sĩ Lê Minh Sơn

Sự xuất hiện của ca sỹ Phương Thanh, mototj gương mặt quen thuộc được khán giả rất yêu mến, Phương Thanh đã cùng khan giả quẩy hết mình với bài hát She’ Gone, ca khúc Trống Vắng. Ca sĩ Phương Thanh đã hát một cách máu lửa dưới những tiếng reo hò, cổ vũ rất cuồng nhiệt của khán giả.

                                                               Nhạc sĩ Nguyễn Cường

Điều đặc biệt của đêm nhạc là sự xuất hiện của nhạc sỹ Nguyễn Cường. Và thú vị hơn nữa khi người nhạc sỹ tài hoa ấy hát tặng khán giả Cố đô ca khúc Rung rinh ngai vàng – một ca khúc rất vui nhộn, sôi nổi được ông sáng tác trong dịp Festival Huế cách đây nhiều năm.

 

                                Viết Thanh - Thủ lĩnh nhóm Unlimited

Ca sỹ Hà Linh tiếp tục chương trình với những sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Cường, nhạc sỹ Lê Minh Sơn và nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. Sự quyến rũ, chuyên nghiệp cùng với giọng hát đầy nội lực, Hà Linh đã đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc tình yêu qua các ca khúc Ly cà phê Ban Mê, Gió mùa về và Phôi pha.

        Phương Thanh với ca khúc Trống Vắng cùng tiếng đàn ghita của nhạc sĩ Lê Minh Sơn

Ngọn lửa rock tiếp tục bùng cháy với sự xuất hiện của ban nhạc chuyên nghiệp và “gạo cội”: Unlimited. Unlimited đã gửi đến khán giả màn trình diễn đầy hứng khởi với những nhạc phẩm quen thuộc của họ. Mở màn bằng 02 ca khúc "Chiến binh" và "Sự sống", Unlimited đã thực sự đưa khán giả trãi qua những miền cảm xúc với sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ, màn biểu diễn đã nhận được những tiếng reo hò và cổ vũ của gần 10.000 khán giả yêu Rock tại sân Tự Do khiến không khí nơi đây nóng hơn bao giờ hết.

 

PA

 

 

 

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng