Festival Huế 2018 (New)
Nhiều trải nghiệm thú vị tại lễ hội “Sóng nước Tam Giang”
10:36 | 18/04/2018

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Festival Huế 2018, trong 3 ngày từ 24 đến 26/4/2018, huyện Quảng Điền sẽ tổ chức lễ hội “Sóng nước Tam Giang” lần thứ 4.

 

Nhiều trải nghiệm thú vị tại lễ hội “Sóng nước Tam Giang”

Bên phá Tam Giang thơ mộng sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: Hội chợ quảng bá, xúc tiến thương mại được tổ chức nhằm giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp xanh, sạch của địa phương, ngoài ra còn có các gian hàng trưng bày, giới thiệu về các sản phẩm của các làng nghề truyền thống; các món ăn đặc trưng của vùng quê sông nước Quảng Điền; Triển lãm “Nét đẹp Quảng Điền qua ảnh” với hơn 60 tác phẩm được trưng bày dọc cầu tàu sẽ khai mạc vào sáng ngày 24/4; Hội trại “Hành trình về phá Tam Giang” của Huyện Đoàn với sự tham gia của gần 1.000 trại sinh với nhiều hoạt động như hội thi dân vũ, dạ hội hóa trang, tổ chức lửa trại và các trò chơi dân gian như: kéo co dưới nước, lấy ngọc đáy giếng, thi chậm trìa, đi cà kheo...

Đặc biệt, năm nay Ban Tổ chức đã đưa vào chương trình lễ hội Sóng nước Tam Giang một số hoạt động mới như: trò chơi dân gian Bài Chòi; Hội thi ẩm thực Quảng Điền lần thứ I. Đồng thời đan xen giải đua ghe câu trên phá; giao lưu các câu lạc bộ bi sắt; Vật thiếu niên và Thanh niên... Các tour du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái trên phá Tam Giang, biển gắn với các di tích lịch sử văn hóa của địa phương cũng sẽ được tổ chức trong suốt quá trình diễn ra lễ hội, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

 

Thảo Nguyên 

 

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng