Festival Huế 2020
Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Việt Nam là nhà tài trợ Đồng cho Festival Huế 2020
07:44 | 11/12/2019

Chiều 10/12, tại hội trường UBND tỉnh, Ban tổ chức Festival Huế 2020 tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).

Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Việt Nam là nhà tài trợ Đồng cho Festival Huế 2020

Theo đó, Agribank tài trợ cho Festival Huế 2020 với số tiền 1 tỷ đồng và là nhà tài trợ Đồng cho Festival Huế 2020. Được biết, đây là lần thứ 11 Agribank đồng hành cùng Festival Huế.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Festival Huế 2020 cho biết: “Sự đồng hành của Agribank đã đóng góp vào sự thành công cho các kỳ Festival Huế. Ngoài ra còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà”.

Ông Nguyễn Văn Bình - Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế chia sẻ, Agribank là nhà tài trợ truyền thống cho Festival Huế kể từ kỳ đầu tiên. Hy vọng một kỳ Festival nữa sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Ngoài ra, chúng tôi cũng thường xuyên tham gia, đóng góp vào nhiệm vụ an sinh xã hội, chăm lo đời sống người có công, gia đình chính sách trên địa bàn cũng như đầu tư nhiều công trình. Thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với Thừa Thiên Huế để giúp kinh tế xã hội của địa phương phát triển hơn.

Festival Huế lần thứ XI sẽ được tổ chức từ ngày 1- 6/4/2020 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển - Huế luôn luôn mới”, dự kiến có sự tham dự của 20 quốc gia trên khắp 5 châu lục, nhân kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển của Festival Huế.

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng