Festival Huế 2022
Ký kết tài trợ Festival Huế 2022
09:48 | 06/05/2022

Chiều ngày 05/5, Ban tổ chức Festival Huế 2022 đã tổ chức ký hợp đồng tài trợ quảng bá trực quan với Công ty Quảng cáo Lê Nguyễn Đà Nẵng và tiếp nhận tài trợ Đồng với các Ngân hàng BIDV, Vietcombank, Vietinbank.

Ký kết tài trợ Festival Huế 2022
Công ty Quảng cáo Lê Nguyễn Đà Nẵng tài trợ trực quan trị giá tương đương 2 tỷ đồng (Ảnh: Vi Thảo)

Theo đó, Ban tổ chức đã ký hợp đồng quảng bá trực quan với các nhà tài trợ đồng hành với Festival Huế 2022 Công ty Quảng cáo Lê Nguyễn Đà Nẵng trị giá tương đương 2 tỷ đồng; ký hợp đồng tài trợ danh vị Đồng với các ngân hàng: BIDV, Vietcombank và Vietinbank mỗi ngân hàng tài trợ 1 tỷ đồng.

Tại lễ ký kết tài trợ cho Festival Huế 2022, Công ty Quảng cáo Lê Nguyễn Đà Nẵng, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Vietcombank và Ngân hàng Vietinbank đều mong muốn góp một phần công sức phát triển ngành du lịch Thừa Thiên Huế nói riêng và Việt Nam nói chung, nâng tầm thương hiệu Festival Huế; qua đó, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp tốt hơn, đến được với công chúng trong và ngoài nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết, Festival Huế 2022 tiếp tục khẳng định sức lan tỏa và khả năng hội nhập của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và khắp các châu lục đến giao lưu, trình diễn, thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong nước và quốc tế đến tham dự. Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn, ghi nhận sự quan tâm, đóng góp của các đơn vị tài trợ. Sự đồng hành của các đơn vị tài trợ sẽ đóng góp vào sự thành công cho các kỳ Festival.

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng