Festival Huế 2022
Carlsberg Việt Nam tài trợ 08 tỷ đồng cho Festival Huế 2022.
08:15 | 12/05/2022

Ngày 11/5,  tại Ùy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Tổ chức Festival Huế 2022 và Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại Bia Carlsberg Việt Nam đã ký kết hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2022.

Carlsberg Việt Nam tài trợ 08 tỷ đồng cho Festival Huế 2022.

Theo đó, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam tài trợ cho chương trình Festival Huế 2022 với số tiền 8 tỷ đồng và là nhà tài trợ Bạch kim cho Festival Huế lần này. Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Carlsberg Việt Nam đã luôn góp mặt, đồng hành và là nhà tài trợ lớn nhất qua các kỳ Festival Huế (từ năm 2000 đến nay), Ban Tổ chức Festival Huế và Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại Carlsberg Việt Nam vinh dự và tự hào trở thành đối tác truyền thống cùng đồng hành, phát triển vững mạnh thương hiệu của nhau, cũng như đóng góp cho sự phát triển về văn hóa Huế. Tiếp nhận tài trợ, Ban Tổ chức Festival Huế 2022 cam kết sẽ thực hiện hiệu quả gói tài trợ này để mang đến một kỳ Festival thành công và đặc sắc.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của Carlberg Việt Nam trong các kì lễ hội Festival Huế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh, tiếp tục là nhà tài trợ Bạch Kim, sự đồng hành của Carlsberg Việt Nam sẽ tạo nên thành công cho Festival Huế 2022 gắn với định hướng Festival bốn mùa nhằm tổ chức chuỗi các hoạt động lễ hội trải dài trong năm, tôn vinh quảng bá những nét văn hóa đặc thù của vùng đất, khai thác thế mạnh về danh thắng, du lịch, thu hút du khách, phát triển kinh tế - xã hội, để Huế thực sự trở thành Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam.

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng