Festival Huế 2022
Chờ đón đêm nhạc electro-pop của Kid Francescoli tại Festival Huế 2022
16:00 | 15/06/2022

Ban tổ chức Festival Huế cho biết, đêm nhạc electro-pop của Kid Francescoli sẽ diễn ra tại sân khấu Bia quốc học trong khuôn khổ Festival Huế 2022.

Chờ đón đêm nhạc electro-pop của Kid Francescoli tại Festival Huế 2022

Đêm nhạc diễn ra vào các đêm 28- 29/06, hứa hẹn mang đến cho khán giả giây phút thả mình cùng những giai điệu đầy cuốn hút và mê hoặc của nhóm nhạc được mệnh danh là bậc thầy của dòng nhạc điện tử Pháp.ư

Francescoli được thành lập bởi nghệ sĩ người Pháp Mathieu Hocine. Anh sinh ra tại Paris nhưng trưởng thành và sinh sống tại Marseille, nơi anh vẫn coi là quê hương thật sự của mình. Mathieu Hocine viết nhạc từ khi còn là một đứa trẻ. Anh chọn Kid Francescoli làm nghệ danh cho nhóm như một cách tri ân Enzo Francescoli - ngôi sao của câu lạc bộ bóng đá anh yêu thích Olympique de Marseille. Trong nhiều thập niên trước, Marseille là thành phố có ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự phát triển của nhạc Rap tại Pháp. Ngày nay, nhiều thứ đã đổi thay và Kid Francescoli là một minh chứng hoàn hảo cho điều đó. Âm nhạc của Kid Francescoli là sự pha trộn của pop, electro, trào lưu French Touch, dream-pop và thậm chí là nhạc phim.

 

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng