Festival Huế 2022
Khai mạc chương trình “Sóng nước Tam Giang” năm 2022
09:20 | 18/06/2022

Tối 17/6, tại công viên Cồn Tộc (xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền) đã diễn ra lễ Khai mạc chương trình “Sóng nước Tam Giang” năm 2022 với chủ đề “Tam Giang sóng hát”.

 

Khai mạc chương trình “Sóng nước Tam Giang” năm 2022

Chương trình với 3 phần: “Nhịp thở Tam Giang”; “Tam Giang khúc tự tình” và “Quê hương bừng sáng ngày mới”. Chương trình quy tụ các ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Vân Khánh, Quách Tuấn Du, Phạm Anh Khoa, Quang Vịnh, Phan Thu,… cùng các nghệ sỹ đến từ nhà hát nghệ thuật Ca kịch Huế và vũ đoàn Unity.

 

Lễ hội diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 17-19/6/2022 với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao mang đậm chất sông nước của vùng quê Quảng Điền.

Không gian chính của lễ hội là phá Tam Giang thơ mộng, với nhiều hoạt động được tổ chức phong phú, ngoài chương trình nghệ thuật đêm khai mạc, đêm thơ giã bạn thì còn có các hoạt động biểu diễn trang phục áo dài, biểu diễn hò Bả trạo, các hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại về sản phẩm nông nghiệp sạch, trưng bày ảnh nghệ thuật, tổ chức hội thi ẩm thực, các trò chơi dân gian truyền thống của địa phương,…

Một số hình ảnh tại buổi khai mạc:

 

 

 

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng