Festival Huế 2022
VNPT tài trợ 1 tỷ đồng cho Festival Huế 2022.
21:24 | 21/06/2022

Chiều ngày 21/6, tại hội trường UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, BTC Festival Huế 2022 và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tài trợ với danh vị Nhà tài trợ Đồng với tổng giá trị tài trợ là 1 tỷ đồng cho các hoạt động trong khuôn khổ Festival Huế 2022.

 VNPT  tài trợ 1 tỷ đồng cho Festival Huế 2022.

Festival Huế 2022 tiếp tục khẳng định sức lan tỏa và khả năng hội nhập của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và khắp các châu lục đến giao lưu, trình diễn, thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong nước và quốc tế đến tham dự.

Thành công của các kỳ Festival luôn có sự đóng góp rất lớn từ các đơn vị tài trợ, trong đó không thể không nhắc đến Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. VNPT là đơn vị tài trợ truyền thống của Festival Huế ngay từ những kì đầu tiên với giá trị tài trợ lớn. Đặc biệt, đơn vị đã đồng hành cùng BTC tất cả các kỳ Festival năm 2000 cho đến nay.

VNPT là đơn vị đặt nền móng cho sự phát triển của ngành Bưu chính, Viễn thông Việt Nam. Với solgan “Cuộc sống đích thực”, VNPT hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: dịch vụ và sản phẩm viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông đa phương tiện; khảo sát, tư vấn, thiết kế, lắp đặt, khai thác, bảo dưỡng, sửa chữa, cho thuê các công trình viễn thông, công nghệ thông tin; nghiên cứu, phát triển, chế tạo, sản xuất thiết bị, sản phẩm viễn thông, công nghệ thông tin; thương mại, phân phối các sản phẩm thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin; ….Tập đoàn VNPT là nhà cung cấp dịch vụ bưu chính, viễn thông số 1 tại Việt Nam, với khoảng 30 triệu thuê bao di động, gần 10 triệu thuê bao điện thoại cố định và hàng chục triệu người sử dụng Internet.

Tháng 1/2006, VNPT chính thức trở thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, kinh doanh đa ngành nghề, đa lĩnh vực, đa sở hữu, nhưng vẫn lấy Bưu chính - Viễn thông - CNTT làm lĩnh vực nòng cốt. Ngày 24/6/2010, Công ty mẹ - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam chuyển đổi hoạt động sang mô hình Công ty trách nhiệm Hữu hạn một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu.

Buổi lễ ký kết hôm nay có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong công tác tổ chức Festival Huế 2022. Là đơn vị đồng hành cùng các hoạt động của Festival, VNPT mong muốn góp phần tạo nên một lễ hội văn hoá với tầm vóc lớn, vừa đậm đà bản sắc dân tộc, vừa mang tính quốc tế, chung tay đưa Huế trở thành Thành phố Festival của Việt Nam.

 

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng