Festival Huế 2022
Mãn nhãn với màn diễu hành xe cố tại Huế
18:02 | 27/06/2022

Chiều 27/6, Ban tổ chức Festival Huế 2022 phối hợp cùng Câu lạc bộ (CLB) Volkswagen Việt Nam tổ chức chương trình diễu hành xe cổ “Huế - thành phố bốn mùa hoa” nhằm chào mừng Tuần lễ Festival Huế 2022.

Mãn nhãn với màn diễu hành xe cố tại Huế

Hơn 30 chiếc xe cổ với nhiều thương hiệu, tuổi đời khác nhau từ nhiều nơi hội tụ về Huế. Nhiều nhất đến từ các CLB xe ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Mỗi chiếc xe một màu sắc, kiểu dáng khác nhau thu hút sự quan tâm của mọi người. Chủ nhân của những chiếc xe đã trang trí cho “xế yêu” của mình những bông hoa, cờ phướn… tạo nên sự đẹp mắt trước khi khởi hành.

 

Các đoàn xe Volkswage di chuyển từ sân trước trường Quốc Học, đường Lê Lợi, qua cầu Trường Tiền và đi trên các tuyến phố trung tâm TP Huế như Trần Hưng Đạo, 23 Tháng 8, Lê Huân, Thạch Hãn, Nguyễn Trãi, Lê Duẩn, Kim Long, Nguyễn Phúc Nguyến,.. có các địa danh, điểm tham quan du lịch, nổi tiếng.

 

Diễu hành xe cổ góp phần quảng bá về văn hóa, du lịch cho địa phương, tạo không khí vui tươi, hoành tráng, mới lạ cho Festival Huế năm nay. Đồng thời , diễu hành này cũng cổ động cho ngành du lịch Thừa Thiên Huế trong nỗ lực phục hồi, phát triển trở lại sau 2 năm đóng bóng do ảnh hưởng của dịch bệnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng