Festival nghề truyền thống Huế
Chương trình ca múa nhạc đặc biệt chào mừng 38 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam
19:20 | 01/05/2013

Trong khuôn khổ Festival Nghề truyền thống Huế 2013, Chương trình ca múa nhạc đặc biệt chào mừng 38 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất tổ quốc 30/4 và ngày Quốc thế lao động 1/5 của Nhà hát nghệ thuật ca kịch Huế đã thu hút đông đảo những người yêu mến âm nhạc. Buổi biểu diễn được tổ chức vào đêm 30/4 tại Sân khấu Bia Quốc Học.

Chương trình ca múa nhạc đặc biệt chào mừng 38 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam
Một tiết mục trong đêm diễn

Trong đêm diễn người xem được hòa mình vào một không gian tràn đầy âm nhạc. Được sống lại những ngày tháng bi hùng của lịch sử qua những tiết tấu, lời ca mang âm hưởng ngợi ca về những chiến tích một thời nay vẫn còn mãi với thời gian. Bên canh đó còn là những bài hát ngợi ca con người và mảnh đất cố đô giàu giá trị văn hóa của chính những nhạc sỹ  Huế.

Một tiết mục trong đêm diễn

Nhận thấy âm nhạc là con đường có thể xích con người lại gần nhau, âm nhạc khiến cộng đồng trở nên của những cảm thức chung trong việc nhìn nhận lại những giá trị tinh hoa văn hóa của mình. Vì thế Festival nghề truyền thống Huế 2013 không chỉ dừng lại ở việc quảng bá, giới thiệu những giá trị văn hóa của nghề truyền thống mà bên cạnh đó Ban tổ chức còn đan xen những chương trình biểu diễn nghệ thuật nhằm thu hút đông đảo công chúng.

Một tiết mục trong đêm diễn


MP

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng