Festival nghề truyền thống Huế
Thiếu nhi thành phố Huế tưng bừng liên hoan văn nghệ chào mừng Festival làng nghề truyền thống 2015
18:44 | 27/04/2015

SHO - Chiều ngày 27/4, nhà thiếu nhi Huế phối hợp Thành đoàn, phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc liên hoan “Sắc màu tuổi thơ” tại nhà thiếu nhi thành phố, 8 Lê Lợi, thành phố Huế.

Thiếu nhi thành phố Huế tưng bừng liên hoan văn nghệ chào mừng Festival làng nghề truyền thống 2015
Bà Dương Thị Thu Thủy - GĐ nhà thiếu nhi Huế đọc diễn văn khai mạc liên hoan

Chương trình này dành cho các em thiếu nhi các trường THCS trên địa bàn thành phố Huế. Đây là một hoạt động ý nghĩa của các em hướng đến kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015) và hưởng ứng Festival nghề truyền thống 2015.
 

Ông Nguyễn Đăng Thạnh - UVTV Thường trực UBND Thành phố Huế trao hoa chúc mừng liên hoan cho bà Dương Thị Thu Thủy - GĐ nhà thiếu nhi Huế.  

Đến tham dự liên hoan có sự hiện diện của ông Nguyễn Đăng Thạnh - UVTV Thường trực UBND Thành phố Huế; ông Lê Quang Vinh - UVTV Thành ủy, Phó chủ tịch HĐND Thành phố Huế; nhạc sỹ Nguyễn Đình Sáng - Nguyên PGĐ Sở TTVH&DL tỉnh Thừa Thiên Huế... cùng hơn 300 em thiếu nhi của 24 trường THCS trong địa bàn thành phố.

Đại diện 24 trường THCS nhận cờ lưu niệm của ban tổ chức   

Liên hoan “Bài ca về nguồn” nhằm khơi dậy tình yêu quê hương ở các em thiếu nhi, từ đó nâng cao nhận thức về lịch sử dân tộc để các em tiếp tục tìm hiểu và giữ gìn những giá trị cao đẹp của đất nước Việt Nam.

 Những bài hát về lịch sử dân tộc được các em dàn dựng, thể hiện một cách trong sáng, dễ thương không kém phần hào hùng, trang nghiêm. 

Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ được” diễn ra từ ngày 27 đến 30/4/2015 với 2 hoạt động: Liên hoan “Bài ca về nguồn” diễn ra ngay sau lễ khai mạc và liên hoan vẽ tranh được tổ chức vào ngày 28/4 tại công viên Lý Tự Trọng. Lễ tổng kết và trao thưởng sẽ được diễn ra vào ngày 30/4 tại nhà thiếu nhi Huế.

 Rất đông quý phụ huynh đưa con em mình đến xem liên hoan văn nghệ.
Các em nhỏ thích thú, chăm chú xem văn nghệ


Nhật Hoàng 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng