Thơ xứ Huế
Chùm thơ Mai Văn Hoan


MAI VĂN HOAN

Bỏ quên hò hẹn


PHAN LỆ DUNG

Cực chẳng đã


PHAN ĐẠO

Trang thơ tưởng niệm họa sĩ Vĩnh Phối


Trần Hoàng Phố - Tuệ Lam

Trang thơ Trần Vàng Sao


TRẦN VÀNG SAO

Chùm thơ Lê Tấn Quỳnh


LÊ TẤN QUỲNH


TRẦN BÁ ĐẠI DƯƠNG

Chùm thơ Nguyễn Khắc Thạch


NGUYỄN KHẮC THẠCH

Chùm thơ Lâm Thị Mỹ Dạ


LÂM THỊ MỸ DẠ

A Lưới đồng bào mình


PHẠM NGUYÊN TƯỜNG

Trang thơ Phạm Bá Thịnh

Nếu nhiếp ảnh là khoảnh khắc cái nhìn bên ngoài sự vật, thì thơ ca là khoảnh khắc cái nhìn bên trong. Tưởng đó là một bước thế nhưng đối với nghệ sĩ nhiếp ảnh Phạm Bá Thịnh phải mất đến mấy mươi năm mới bước sang. Vào tuổi 60 anh mới in tác phẩm thơ đầu tiên “Vỡ bóng lia thia”. Nhân dịp này Sông Hương giới thiệu chùm thơ của anh; xem như đó là một nỗ lực hướng tới nghệ thuật thi ca của nghệ sĩ nhiếp ảnh Phạm Bá Thịnh.
Phạm Tấn Hầu giới thiệu

Trang thơ Thiệp Đáng

Thiệp Đáng tên thật Nguyễn Hùng, sinh ngày 1-6-65 tại Huế. Làm thơ từ năm 78. Bài thơ đầu tiên của Đáng in trên SH số 2, trong Trang Thiếu Nhi. Anh còn quá nhiều thời gian trong cuộc hành trình thơ ca của mình.

Ngụ ngôn của người đãng trí


NGÔ KHA
        Trích

Tứ tuyệt Nhất Lâm

Cách đây chừng một tháng, nhà văn Nhất Lâm có trao cho tôi một tập thơ với khoảng 40 bài để gửi gắm tôi lựa chọn in tập thơ “cuối đời” (theo cách nói của ông). Chưa kịp thực hiện việc này thì ông đã qua đời trong một cơn đau tim. Như một nén nhang thương tiếc vọng về Người - Bạn - vong - niên - của - nhiều - thế - hệ, tôi xin rút trong tập này 03 bài thơ tứ tuyệt trong số những tác phẩm thơ cuối cùng của Nhất Lâm để giới thiệu cùng bạn đọc.
Hải Trung giới thiệu

Chùm thơ Bạch Diệp


BẠCH DIỆP

Trang 4/18
1 2 3 45 6 ...18